Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình lượng giác ở lớp 11 trung học phổ thông. Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111

Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình lượng giác ở lớp 11 trung học phổ thông. Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111
Other Titles: Develop problem solving skills for Grade 11 students via teaching trigonometry equations
Authors: Lưu, Công Hoàn
Keywords: Phương trình lượng giác, Toán học, Dạy và học
Issue Date: 2016
Publisher: H. : Trường Đại học Giáo dục
Description: 120 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59187
Appears in Collections:UEDU - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tiềm năng giảm phát thải và đề xuất giải pháp tiết kiệm năng lượng trong hoạt động khai thác thủy sản trên địa bàn các xã ven biển huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị: Luận văn ThS. Biến đổi khí hậu

ESP teachers’ perceptions and practices in Vietnamese context = Cách hiểu và thực tế giảng dạy của giáo viên tiếng Anh chuyên ngành trong bối cảnh Việt Nam. Doctor of Linguistics: 621401

Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Kiểm toán BDO