Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ
khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất
lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp
nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy.
Title: | Nghiên
cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt
Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01 |
Authors: | Lê, Thị Hà |
Keywords: | Ngân hàng thương mại;Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | Luận
văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách
hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch
vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng
cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy |
Description: | 80 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59281 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét