Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01

Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy.

Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Lê, Thị Hà
Keywords: Ngân hàng thương mại;Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy
Description: 80 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59281
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Kiểm toán BDO

ESP teachers’ perceptions and practices in Vietnamese context = Cách hiểu và thực tế giảng dạy của giáo viên tiếng Anh chuyên ngành trong bối cảnh Việt Nam. Doctor of Linguistics: 621401

Social and ecological challenges of market-oriented shrimp farming in Vietnam