Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01

Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy.

Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Lê, Thị Hà
Keywords: Ngân hàng thương mại;Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy
Description: 80 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59281
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp phát triển thị trường khách du lịch Trung Quốc của Hải Phòng, Quảng Ninh

Social and ecological challenges of market-oriented shrimp farming in Vietnam

Argumentation-based schema matching for multiple digital libraries