Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01

Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy.

Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Lê, Thị Hà
Keywords: Ngân hàng thương mại;Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy
Description: 80 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59281
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giáo dục truyền thống yêu nước cho học sinh Trung học phổ thông ở Nam Định hiện nay: Luận văn ThS. Nhân văn khác: 602203

Detection of porcine reproductive and respiratory syndrome virus in oral fluid from naturally infected pigs in a breeding herd

Tình hình đào tạo tiếng Việt ở Hàn Quốc và việc ra đời bộ sách giáo khoa tiếng Việt đầu tiên cho học sinh trung học