Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01

Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy.

Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Lê, Thị Hà
Keywords: Ngân hàng thương mại;Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại, phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB Cầu Giấy, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại MSB cầu Giấy
Description: 80 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59281
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tiềm năng giảm phát thải và đề xuất giải pháp tiết kiệm năng lượng trong hoạt động khai thác thủy sản trên địa bàn các xã ven biển huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị: Luận văn ThS. Biến đổi khí hậu

Iterates of holomorphic self-maps on pseudoconvex domains of finite and infinite type in ℂn

Resveratrol primes the effects of physical activity in old mice