Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình lượng giác ở lớp 11 trung học phổ thông. Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111

Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình lượng giác ở lớp 11 trung học phổ thông. Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111
Other Titles: Develop problem solving skills for Grade 11 students via teaching trigonometry equations
Authors: Lưu, Công Hoàn
Keywords: Phương trình lượng giác, Toán học, Dạy và học
Issue Date: 2016
Publisher: H. : Trường Đại học Giáo dục
Description: 120 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59187
Appears in Collections:UEDU - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giáo dục truyền thống yêu nước cho học sinh Trung học phổ thông ở Nam Định hiện nay: Luận văn ThS. Nhân văn khác: 602203

Detection of porcine reproductive and respiratory syndrome virus in oral fluid from naturally infected pigs in a breeding herd

Tình hình đào tạo tiếng Việt ở Hàn Quốc và việc ra đời bộ sách giáo khoa tiếng Việt đầu tiên cho học sinh trung học